top of page
搜尋
  • haeanner

วัยรุ่นของฉันเก่งในการเล่นโป๊กเกอร์ ฉันทำผิดพลาดโดยปล่อยให้เขาเล่น?

ลูกชายอายุ 14 ปีของฉันเพิ่งจะขอให้ฉันสอนวิธีเล่นโป๊กเกอร์ให้เขา เขารู้ว่าฉันเคยเล่นและฉันคิดว่าเขาหวังว่าจะได้ตัวชี้สองสามตัวหรืออย่างดีที่สุดก็คือโอกาสที่จะได้ชมเกม


ตอนที่เขาอายุ 8 ขวบเพื่อนของเราซึ่งเป็นผู้เล่นโป๊กเกอร์กึ่งจริงจังอยู่ในเมือง เขานั่งลงกับลูกชายของฉันและสอนการจัดอันดับมือให้เขา ลูกชายของฉันผู้ชื่นชอบคณิตศาสตร์เริ่มถามคำถามเกี่ยวกับความน่าจะเป็น เพื่อนของเรามองมาที่เราและพูดว่า "เมื่อเขาถูกกฎหมายฉันจะพาเขาไปเวกัส"


ในขณะที่ฉันควรจะดีใจที่มีบางอย่างดึงความสนใจของวัยรุ่นออกไปจากหน้าจอ แต่ฉันก็ระวังให้เขาสนใจเกมนี้ โป๊กเกอร์เชื่อมโยงกับการพนันอย่างแท้จริงแม้ว่าคุณจะไม่ได้เล่นเพื่อเงินก็ตาม ฉันอยากจะให้กำลังใจอย่างนั้นจริงๆเหรอ? ในทางกลับกันการรู้วิธีเล่นโป๊กเกอร์มาพร้อมกับชุดทักษะที่มั่นคง - ความสามารถในการคำนวณอัตราต่อรองอย่างรวดเร็วพัฒนากลยุทธ์และที่สำคัญที่สุดคืออ่านคนอื่น และฉันอยากจะเป็นคนสอนให้เขา


ค.ศ.


ดังนั้นฉันจึงส่งอีเมลไปหาผู้เชี่ยวชาญรวมถึง Rina Gupta และ Alissa Sklar ซึ่งทั้งคู่ทำงานเป็นนักวิจัยที่ศูนย์ปัญหาการพนันและพฤติกรรมที่มีความเสี่ยงสูงของมหาวิทยาลัย McGill University เป็นเวลาหลายปี พวกเขากล่าวว่าในขณะที่ช่วงวัยรุ่นไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับสมองที่กำลังพัฒนาในการสัมผัสกับกิจกรรมต่างๆเช่นการพนัน แต่บริบทก็เป็นเรื่อง และในสถานการณ์ที่เหมาะสมเกมโป๊กเกอร์กระชับมิตรอาจเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีค่า


ประเด็นหนึ่งคือการนำการพนันมาใช้ในช่วงที่สมองยังไม่พัฒนาเต็มที่ “ สมองของวัยรุ่นถูกเตรียมไว้สำหรับการเสี่ยงและแสวงหาความสุขในขณะที่สมองส่วนที่แก้ปัญหา (สมองส่วนหน้า) ยังไม่ได้รับการพัฒนา” คุปตากล่าวในอีเมล “ นี่คือสิ่งที่อธิบายว่า 'คุณคิดอะไรอยู่?' ช่วงชีวิต”


แต่ไม่ว่าการเล่นกับลูกชายของฉันเป็นเรื่องผิด Gupta และ Sklar เห็นพ้องกันว่าบริบทและบุคคลสร้างความแตกต่างทั้งหมด


“ เรามีหลักฐานที่น่าเชื่อได้ว่าการเปิดโปงก่อนกำหนดและการทำให้การพนันเป็นปกติอาจเป็นปัจจัยเสี่ยงได้” Sklar กล่าวในอีเมล “ แต่ถ้าผู้ปกครองอธิบายถึงความเสี่ยงและโดยพื้นฐานแล้วมันเป็นเกมแห่งโอกาส (แม้จะมีทักษะที่เกี่ยวข้อง) ก็อาจช่วยลดความเสี่ยงเหล่านั้นได้บ้าง อาจเป็นวิธีที่ดีในการแสดงให้เห็นถึงความเป็นอิสระของเหตุการณ์ - หากคุณแพ้หลายครั้งคุณจะไม่ 'ครบกำหนด' สำหรับการชนะ แต่ละเกมเป็นอิสระจากเกมอื่น ๆ เป็นวิธีที่ท้าทายเด็ก ๆ ของเราให้คิดวิเคราะห์เกี่ยวกับสิ่งต่างๆ”


ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาดวงดาวจัดเรียงและเพื่อนคนหนึ่งได้รวบรวมเกม ฉันถามว่าจะพาลูกชายมาได้ไหมแค่ชั่วโมงแรก เธอบอกว่าแน่ใจแล้วถามว่าจะซื้อไหม


ความสงสัยของฉันปรากฏขึ้นอีกครั้ง ฉันมองข้ามแง่มุมของเงินไปแล้ว แน่นอนว่าการพนันกับลูกชายของฉันมันผิด หรือมัน? เพื่อนของฉันได้ถามเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยไม่มีร่องรอยของการตัดสิน เธอแนะนำให้ฉันนำเงินไปให้เขาด้วยซ้ำ


ฉันตัดสินใจให้เขามาเล่นเกมดูสักชั่วโมงแล้วอาจจะซื้อมาสักสองสามมือ “ ฟังนะ” ฉันพูด “ คุณไม่สามารถซื้อได้ในราคาเกิน $ 20 และคุณต้องเข้าใจว่าคุณจะไม่เห็นเงินนั้นอีก คิดว่ามันเป็นความบันเทิงยามเย็นที่มีค่าใช้จ่าย 20 เหรียญ เดิมพันเฉพาะสิ่งที่คุณสบายใจที่จะแพ้”


เขามาแล้ว. เขาเฝ้ามอง. เขาเล่น. และเขาก็เอาเงินของเราไป ฉันส่งข้อความหาสามีว่ามารับลูกชายของคุณ ฉันไม่รู้เกี่ยวกับเพื่อนของฉัน แต่ฉันก็เพียงพอแล้ว


ลูกชายของฉันรู้สึกดีกับการชนะของเขา แต่ฉันไม่สบายใจ ฉันถาม Gupta ว่าพ่อแม่ควรกังวลเกี่ยวกับวัยรุ่นที่เรียนรู้เกมหรือไม่และมันอยู่ในระดับเดียวกับตั๋วขูดหรือรูเล็ตหรือไม่


“ นั่นเหมือนกับการถามว่าไวน์หนึ่งแก้วมีระดับการดื่มเท่ากับเตกีล่าหรือไม่” เธอกล่าว “ ทั้งสองอย่างเป็นแอลกอฮอล์และการสัมผัสสามารถทำให้เกิดความปรารถนาที่จะเข้าถึงมากขึ้นเนื่องจากผลกระทบที่สนุกสนาน อย่างไรก็ตามบริบททางสังคมของการบริโภคไวน์และเตกีล่านั้นแตกต่างกันอย่างไร เช่นเดียวกับเกมโป๊กเกอร์ไวน์หนึ่งแก้วมักฝังอยู่ในสถานการณ์ทางสังคมและขยายออกไปตามกาลเวลา ในทางตรงกันข้ามภาพเตกีล่านั้นจะถูกใช้ไปในเวลาไม่กี่วินาทีโดยไม่มีบริบททางสังคม มันก็เหมือนกันที่นี่ - หากมีการเล่นโป๊กเกอร์บนเครื่องและมีการเล่นอย่างรวดเร็วและเพื่อความตื่นเต้นมันก็ไม่ใช่เรื่องดี”


แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าสิ่งที่ดึงดูดคือเกมไม่ใช่ความคิดที่จะชนะเงิน? “ มันสร้างความแตกต่างที่เงินเป็นเรื่องรอง” Gupta กล่าว “ แต่ไม่ใช่อย่างที่คุณคิด การจมอยู่กับการเอาชนะระบบและเชื่อว่าระบบขับเคลื่อนด้วยทักษะสามารถทำให้ใครบางคนมีความเสี่ยงสูงขึ้น หากเป็นเช่นนั้นให้เล่นโดยไม่ต้องเสียเงิน ใช้โทเค็น”


Sklar เห็นด้วย “ ฉันกังวลว่าจะมีคนมาระบุตัวตนตั้งแต่อายุยังน้อยว่าเป็นผู้เล่นที่มีทักษะดีเป็นพิเศษ อาจทำให้พวกเขาเพิกเฉยต่อองค์ประกอบของความเสี่ยง” เธอกล่าว “ พวกเขาอาจเล่นอย่างหุนหันพลันแล่นมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากได้รับอุปกรณ์ทางสังคมกับเพื่อน ๆ และการชนะในช่วงต้นเป็นปัจจัยเสี่ยง เด็กที่ชนะทันทีอาจเริ่มคิดว่าตัวเองโชคดีหรือมีฝีมือเป็นพิเศษ”


สิ่งสำคัญคือต้องรู้จักลูกของคุณและมีประวัติติดยาเสพติดในครอบครัวหรือไม่ มีสัญญาณ - เกมรายสัปดาห์การซ่อนการเล่นมีปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวันผลกระทบต่อโรงเรียนและมิตรภาพซึ่งบ่งบอกถึงปัญหา หากคุณเห็นสิ่งเหล่านี้ก็ถึงเวลานั่งลงและพูดคุยกัน


ค.ศ.


ฉันเพิ่งซื้อชุดชิปโป๊กเกอร์ลดราคา ลูกชายของฉันเห็นพวกเขาและถามว่าเขาสามารถจัดเกมกับเพื่อน ๆ ได้หรือไม่ - ไม่มีเงินเกี่ยวข้อง เขาบอกฉันว่าเด็กคนไหนที่เขาอยากเชิญและฉันก็ตรวจสอบกับพ่อแม่ของพวกเขาซึ่งทุกคนก็สบายดีกับความคิดนี้ มีเพียงสองคนเท่านั้นที่รู้วิธีการเล่นดังนั้นฉันจึงสอนกฎให้พวกเขาแล้วก็ตกลงที่จะจัดการ


ฉันรู้สึกโล่งใจที่ได้รายงานว่าตอนอายุ 14 ปีพวกเขายังคงสนใจที่จะเป็นเด็กวัยรุ่นมากกว่าที่พวกเขาอยู่ในเกม มีเสียงหัวเราะการกินและการหยอกล้อกันมากแม้ว่าเด็กผู้ชายคนหนึ่งจะเป็นผู้นำเด็กคนนั้นก็จริงจังขึ้นมาก พวกเขาทั้งหมดค่อนข้างดีในการนับการเดิมพันเช่นกันสิ่งที่ฉันมักจะต่อสู้ด้วย


สิ่งที่ทำให้ฉันมีปัญหามากขึ้นในภายหลัง หลังจากที่ทุกคนทิ้งลูกชายของฉันเข้ามาในห้องของฉันเพื่อซักถามและเขาก็ระบุคำบอกเล่าและกลยุทธ์การเดิมพันของเพื่อนแต่ละคนไว้ ตอนแรกฉันสงสัยว่าเขาจะสามารถอ่านคนได้ทั้งหมดและที่นี่เขาสามารถรวบรวมข้อมูลทั้งหมดนี้ได้ในเวลาเล่นเพียงสามชั่วโมง ฉันห้ามเขาไม่ให้เล่นเกมในอนาคตกับเพื่อน ๆ เพื่อเงิน ฉันพูดด้วยรอยยิ้ม แต่ฉันตายจริงจัง

0 次查看0 則留言

最新文章

查看全部

จะขอรับฟรีเครดิตทดลองเล่น 300 บาท ที่ fun888 ต้องทำอย่างไร?

วันนี้ fun88 มีเกมที่หลากหลายภายใต้ 3 ผลิตภัณฑ์หลักๆ อย่าง เกมกีฬา คาสิโน และหวย เรานำเสนอเทคโนโลยีใหม่ และแหล่งเกมออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเกมจาก OneWorks, Entwine, Microgaming, Gol

โป๊กเกอร์พิสูจน์อีกครั้งว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการคัมแบ็ก

ด้วยอุตสาหกรรมการพนันบนบกในขณะนี้อยู่ในสถานะที่น่าสยดสยองเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาหนึ่งในภาคที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือการพนันกีฬา รายได้ลดลงอย่างมากเนื่องจากการปิดการแข่งขันกีฬาและการฟื้น

โป๊กเกอร์ตลาดและชีวิต

Maria Konnikova นักจิตวิทยาและนักข่าวตัดสินใจที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นโป๊กเกอร์เดิมพันสูงเพื่อศึกษาพฤติกรรมของมนุษย์ เธอมีอะไรมากกว่าที่เธอต่อรอง เธอเรียนรู้วิธีการเล่นและวิธีชนะ นอกจากนี้เธอยังได้เรีย

文章: Blog2_Post
bottom of page